รองศาสตราจารย์เอกรินทร์ วทัญญูเลิศสกุล

วท.ม. วิทยาการสารสนเทศ (KMITL IS-10)

ประวัติการศึกษา

วท.ม. วิทยาการสารสนเทศ (KMITL)
วท.บ. เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (UBRU)
ปวส. อิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์ (UTC)
ปวช. อิเล็กทรอนิกส์ (UTC)

ประวัติการทำงาน

อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีเกม UBRU
อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ UBRU
อาจารย์ประจำสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ UMT
อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ NBU
นักวิเคราะห์และออกแบบระบบ GTI Co.,Ltd

ความเชี่ยวชาญ

Esports Trainer
Mobile Application Development
UX/UI Design
Machine Learning
Internet of Things

Certificate

ผลงานและใบรับรอง

...
ผู้ฝึกสอนกีฬาอีสปอร์ต
สมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย
...
นักกีฬาอีสปอร์ต
สมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย
...
Esports Trainer Workshop
สมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย
...
Google UX/UI Design
Google
...
Data Engineering
RapidMiner
...
Machine Learning
RapidMiner
...
MTCNA
Mikrotik
...
Cyber Security
NCSA
...
Super AI Engineer
AIAT
...
พัฒนา Mobile App ด้วย Flutter & Dart
โปรวิชัน พ.ศ. 2563
...
การพัฒนาแอ็ปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบข้ามแพลตฟอร์ม
จุฬาลงกรณ์ฯ พ.ศ. 2564
...
...

ผลงานการเขียน

EBooks/Meb Online พ.ศ. 2554-2557

Course

วิชาสอนที่น่าสนใจ

Academic

งานวิชาการ

พ.ศ. งานวิชาการ ประเภท
2567 Dementia U-Care: Comprehensive Cognitive Screening Application for Seniors งานวิจัย
2567 การพัฒนาแอปพลิเคชันเรียกใช้บริการงานช่าง งานวิจัย
2567 แอปพลิเคชันบริหารจัดการถังขยะชุมชน งานวิจัย
2567 การพัฒนาต้นแบบเกมฝึกสมองสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อม งานวิจัย
2567 การพัฒนาต้นแบบแอ็ปพลิเคชันคัดกรองภาวะสมองเสื่อม งานวิจัย
2556 การประเมินผลและการถ่ายทอดเทคโนโลยีการคัดกรองภาวะสมองเสื่อม ผ่านแอปพลิเคชัน Dementia U-Care ในชุมชนบ้านหัวดอน อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี งานวิจัย
2565 การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการงานสำหรับผู้ป่วยคดีและศพด้วยแพลตฟอร์มเชื่อมโยงข้อมูลกลาง งานวิจัย
2565 แอ็ปพลิเคชันตามหาสัตว์เลี้ยงหายด้วยโครงข่ายประสาทเทียมแบบคอนโวลูชัน งานวิจัย
2565 Web Services Performance Evaluations on Single Board Computers for Mobile Applications and IoT Devices งานวิจัย
2565 แอ็ปพลิเคชันแนะนำชุมชนท่องเที่ยวโอท็อปนวัตวิถี ในพื้นที่ตะเข็บชายแดน งานวิจัย
2564 การพัฒนาแอ็ปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบข้ามแพลตฟอร์ม หนังสือ
2564 การเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการคัดแยกแตงกวาอัตโนมัติโดยใช้การเรียนรู้เชิงลึก งานวิจัย
2564 การออกแบบดิจิทัลคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ ตำรา
2563 ความมั่นคงปลอดภัยในเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ตำรา
2563 พัฒนา Mobile App ด้วย Flutter & Dart งานวิจัย
2562 การวิเคราะห์พฤติกรรมและความต้องการระบบสารสนเทศและฐานข้อมูลสำหรับ การจัดเก็บข้อมูลการรับซื้อกระป๋องเครื่องดื่มและขวดน้ำพลาสติก งานวิจัย
2562 The Accuracy of Sorting Beverage Cans for Reverse Vending Machine งานวิจัย
2562 การพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับกระถางธูปอัจฉริยะ งานวิจัย
2562 การพัฒนาระบบแจ้งเตือนการจัดเก็บขยะด้วยเว็บแอปพลิเคชัน งานวิจัย
2562 ต้นแบบเครื่องรับซื้อบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลสำหรับโครงการธนาคารขยะ งานวิจัย
2560 การเปรียบเทียบประสิทธิภาพโบรกเกอร์สำหรับการให้บริการอินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง งานวิจัย
2559 การวิเคราะห์ปัญหาและความต้องการเกี่ยวกับระบบตรวจสอบสถานะคอมพิวเตอร์ในเครือข่าย งานวิจัย
2559 การพัฒนาระบบสารสนเทศสำหรับตรวจสอบสถานะ เครื่องคอมพิวเตอร์ในเครือข่ายด้วยเทคนิคการเผยแพร่และการติดตาม. งานวิจัย
2559 การออกแบบและการบริหารเครือข่าย ตำรา
2557 การพัฒนาเครื่องผลิตกระแสไฟฟ้าสำหรับงานเกษตรด้วยเทคโนโลยีแบบผสมผสาน งานวิจัย
2557 การพัฒนาระบบช่วยกรอกข้อมูลการสมัครเรียนด้วยบัตรประชาชนแบบเอนกประสงค์ งานวิจัย
2557 A Developing Information System for the News Information งานวิจัย
2556 การศึกษาประสิทธิภาพการผลิตกระแสไฟฟ้าของกังหันลมแบบผสมผสานพลังงานแสงอาทิตย์ งานวิจัย
2554 Development of effective online courseware Subject to Control Statement with Moodle งานวิจัย

งานบริการวิชาการ

วันที่ งานบริการวิชาการ สถานที่ ผู้เข้าร่วม จำนวน ประเภท
18 - 20 เมษายน 2566 การพัฒนานวัตกรรมการเรียนการสอนรูปแบบดิจิทัลคอนเทนต์ หอประชุมเบญจานุสรณ์ โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช บุคลากรทางการศึกษา สพฐ. 600 วิทยากร
3 - 7 เมษายน 2566 การพัฒนานวัตกรรมการเรียนการสอนรูปแบบดิจิทัลคอนเทนต์ หอประชุมเบญจานุสรณ์ โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช บุคลากรทางการศึกษา สพฐ. 1,000 วิทยากร
22 กุมภาพันธ์ 2566 การแข่งขันหุ่นยนต์ขนถ่ายสินค้า (Logistics Robot) ห้องประชุมบัวหลวง โรงเรียนอนุบาลอุบลราชธานี นักเรียน 50 ผู้ทรงฯ
4 พฤศจิกายน 2565 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ (AI) ห้องประชุมวิทยาลัยเทคโนโลยีเอกวรรณยโสธร นักศึกษา ปวช./ปวส. 45 วิทยากร
29 กันยายน 2565 เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ด้วยภาษาไพธอน ห้องประชุมเกียรติสุระนนท์ โรงเรียนนารีนุกูล นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย 40 วิทยากร
6 กันยายน 2564 โครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาในศตวรรษที่ 21 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 97 วิทยากร
1 - 2 กันยายน 2565 การพัฒนาเว็บแอ็ปพลิเคชันด้วยภาษาไพธอน คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ม.ราชภัฏอุบลราชธานี นักเรียนโรงเรียนเขื่องในพิทยาคาร 40 วิทยากร
29 - 30 สิงหาคม 2565 การพัฒนาแอ็ปพลิเคชันด้วย MIT APP INVENTOR คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ม.ราชภัฏอุบลราชธานี นักเรียนชั้นโรงเรียนเทศบาล ๑ บ้านโพธิ์กลาง 600 วิทยากร
10 สิงหาคม 2565 การพัฒนาแอ็ปพลิเคชันด้วย MIT APP INVENTOR แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยการอาชีพขุนหาญ นักศึกษา ปวช./ปวส. 30 วิทยากร
1 - 5 สิงหาคม 2565 การพัฒนาเว็บแอ็ปพลิเคชันด้วยภาษาไพธอน คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ม.ราชภัฏอุบลราชธานี บุคคลทั่วไป 20 วิทยากร
26 กรกรฎาคม 2565 - 6 สิงหาคม 2565 ประมวลผลการแข่งขันบาสเกตบอล 20th Asean University Games 2022 ม.ราชภัฏอุบลราชธานี นักกีฬา Asian 300 ฝ่ายประมวลผล
22 กรกฎาคม 2564 การใช้งานระบบบริหารจัดการข้อมูลของกลุ่มงานนิติเวช ม.ราชภัฏอุบลราชธานี บุคลากรแผนกนิติเวช โรงพยาบาลในสังกัดกระทรางสาธารณสุข 45 วิทยากร
28 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2564 โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเพิ่มสมรรถนะการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของบุคลากรเพื่อปรับตัวในยุคดิจิทัล สำนักวิทยบริการ ม.ราชภัฏอุบลราชธานี บุคลากรมหาวิทยาลัย 265 วิทยากร
26 มีนาคม 2564 ประชุมวิชาการระดับชาติวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระหว่างสถาบัน (ASTC) คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี นักศึกษา - ผู้ทรงฯ
8 - 9 มีนาคม 2564 การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรม และวิศวกรรม ครั้งที่ 6 ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมกาญจนาภิเษก ม.ราชภัฏอุบลราชธานี นักวิจัย - ผู้ทรงฯ
17 ธันวาคม 2563 การพัฒนาแอ็ปพลิเคชันเกม ๒ มิติ ด้วย Corona SDK ม.ราชภัฏอุบลราชธานี นักเรียนโรงเรียนเทศบาล ๑ บ้านโพธิ์กลาง 46 วิทยากร
25-26 พฤศจิกายน 2563 การพัฒนาสมองกลฝังตัวและอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) โรงเรียนนารีนุกูล จังหวัดอุบลราชธานี นักเรียน 35 วิทยากร
9 ตุลาคม 2563 การพัฒนาแอ็ปพลิเคชันเกม ๒ มิติ ด้วย Corona SDK คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ม.ราชภัฏอุบลราชธานี บุคคลทั่วไป 27 วิทยากร
7 ตุลาคม 2563 การพัฒนาแอ็ปพลิเคชันเกม ๒ มิติ ด้วย Corona SDK คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ม.ราชภัฏอุบลราชธานี นักเรียนโรงเรียนลือวิทยาคม 42 วิทยากร
6 ตุลาคม 2563 การพัฒนาแอ็ปพลิเคชันเกม ๒ มิติ ด้วย Corona SDK คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ม.ราชภัฏอุบลราชธานี นักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาตระการพืชผล 26 วิทยากร
...
...
...
...

Contact Us

ช่องการติดต่อสื่อสาร

A name is required.
An email is required.
Email is not valid.
A phone number is required.
A message is required.
Form submission successful!
To activate this form, sign up at
https://startbootstrap.com/solution/contact-forms
Error sending message!