1 |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับโปรแกรมเชิงวัตถุ |
|
2 |
เบื้องต้นการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยภาษา PHP |
|
3 |
โครงสร้างควบคุมการทำงานของโปรแกรม (Control Structure) |
|
4 |
พื้นฐานการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ
|
|
5 |
การเข้าถึงคลาส (Visibility) |
|
6 |
การสืบทอดคลาส (Inheritance) |
|
7 |
เมธอด (Method) แบบรับค่า พารามิเตอร์ (Parameter) |
|
8 |
คอนสตรัคเตอร์ (Constructor) และ ดีสตรัคเตอร์ (Destructor) |
|
9 |
การใช้งาน Static |
|
10 |
Self และ Parent |
|
11 |
Abstract Class |
|
12 |
Interface Class |
|